Vận chuyển và thanh toán

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm online. Savani xây dựng chính sách vận chuyển và thanh toán online như sau:

1. Chính sách giao hàng

  • Đơn hàng có hóa đơn thanh toán từ 500.000Đ trở lên hoặc đơn hàng đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, qua ví điện tử online có giá trị từ 500.000Đ trở lên: áp dụng freeship (phí ship 0 đồng)
  • Đơn hàng có hóa đơn thanh toán nhỏ hơn 500.000Đ áp dụng phí ship theo bảng giá ship của đơn vị vận chuyển.
  • Đối với các đơn hàng hoàn, phí ship được tính vào chi phí của chi nhánh ( Note rõ thông tin phí ship trên hóa đơn khi chuyển trạng thái đơn hàng đã giao/hoàn thành công).
  • Toàn bộ đơn hàng online đều được áp dụng đồng kiểm (xem hàng trước khi nhận).

    2. Quy định về phí đổi hàng

    Đối với khách hàng thanh toán Cod:

    • * Tất cả đơn hàng chỉ được hỗ trợ phí ship 01 lượt (phí ship gửi đi hoặc phí đổi hàng)

    • Với các trường hợp khách được miễn phí ship gửi đi nếu phát sinh yêu cầu đổi hàng từ phía khách hàng, khách tự trả phí ship đổi hàng 2 chiều.
    • Trường hợp đơn hàng chưa đạt mốc 500.000đ nếu phát sinh nhu cầu đổi hàng sẽ được hỗ trợ phí ship 1 chiều gửi lại hàng đổi cho khách.
    • Trường hợp đổi hàng do lỗi sai do hàng hóa lỗi, gửi nhầm size, nhầm màu… phí ship tính vào chi phí của SAVANI.

    Với khách hàng đã thanh toán và muốn đổi trả

    • Khách hàng có nhu cầu khiếu nại, đổi trả sản phẩm do lỗi của Savani có thể liên hệ qua Hotline 0888566599 để được hỗ trợ sớm nhất.
    • Tư vấn viên sẽ hướng dẫn khách hàng các bước cần thiết để tiến hành trả đổi trả.
    • Khách hàng được hỗ trợ đổi hàng với trường hợp thử đồ tại nhà mà không đúng với kích cỡ cơ thể. Khách hàng có thể tiến hành đổi online hoặc đổi trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Savani trên toàn quốc. Hàng hóa khi đổi cần được giữ nguyên tem mác và chưa qua sử dụng, giặt tẩy.

    Lưu ý: Khách hàng chỉ trả hàng trong trường hợp hàng lỗi từ nhà sản xuất: rách, dây màu, sổ chỉ…

    3. Hình thức thanh toán

    Hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Savani áp dụng các hình thức thanh toán sau:

    - Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng.

    - Thanh toán bằng thẻ VISA/MASTER: Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp thông qua các loại thẻ visa/master tại hệ thống cửa hàng SAVANI gần nhất.

    - Thanh toán qua tài khoản ngân hàng: Quý khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống qua Hotline 0888566599 để được hỗ trợ sớm nhất.

    4. Thời gian giao hàng

    • Khu vực nội tỉnh chi nhánh gửi đơn hàng đi: Từ 1 – 3ngày
    • Khu vực khác gửi đơn hàng liên tỉnh: 4 – 7 ngày

    Lưu ý: Đối với các đơn hàng sau 24h00 Savani sẽ xác nhận đơn hàng cho quý khách vào ngày làm việc sau đó.

     

    Savani xin trân trọng cảm ơn! Chúc Quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị.