Giá trị cốt lõi

Để có thể vững bước trên con đường vươn tầm ra thế giới, Savani luôn tin rằng những giá trị cốt lõi này chính là chìa khóa của mọi quyết định quan trọng mà Savani đưa ra.

A. Giá trị cốt lõi (Core Values) là gì?

Giá trị cốt lõi được hiểu đơn giản là những nguyên tắc, nền tảng của tổ chức mang đậm bản sắc của thương hiệu, thể hiện được hình ảnh của thương hiệu và có tác động tích cực đến suy nghĩ của khách hàng.

Giá trị cốt lõi giữ vai trò quan trọng trong mối quan hệ của thương hiệu với khách hàng, sự phát triển của doanh nghiệp và chiến lược thương hiệu. Do đó, chỉ cần nắm được giá trị cốt lõi là có thể đánh giá được phương thức hoạt động, cách làm dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp đó.

B. Tại sao phải xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu?

Giá trị cốt lõi đóng vai trò quan trọng trong chiến lược thương hiệu. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nhớ ra chúng trong 1 giây như Logo hoặc Slogan, tuy nhiên, giá trị mà chúng mang lại còn nhiều hơn thế! Cụ thể như sau:

  • Khẳng định tầm nhìn của thương hiệu.

  • Thể hiện sự khác biệt với đối thủ.

  • Là công cụ thu hút nhân lực.

  • Khách hàng dễ dàng nhớ và hiểu về thương hiệu.

  • Các hệ giá trị trường tồn theo thời gian.

C. 6 Giá trị cốt lõi của Savani

Hiểu được tầm quan trọng giá trị cốt lõi trong doanh nghiệp, Savani đã tạo ra những nền móng bền vững giúp công ty ngày đang phát triển thông qua 6 giá trị cốt lõi như sau:

1. Tận tâm phục vụ khách hàng

  • Luôn làm việc bằng tất cả con tim và cảm xúc vào công việc.

  • Luôn yêu thương trong sự hiểu biết.

  • Mang lại giá trị cho khách hàng bao gồm dịch vụ tốt nhất, giá thành tốt nhất, đa dạng chương trình khuyến mãi.

2. Integrity

  • Là trân trọng lời nói, cam kết dốc hết sức thực hiện cam kết của mình.

  • Khi đã dốc hết sức thực hiện mà thấy nguy cơ không thể giữ lời thì ngay lập tức thông tin đến người có liên quan, chịu trách nhiệm, dọn dẹp cam kết cũ và đưa ra cam kết mới.

3. Coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề

  • Là bạn lựa chọn để có cơ hội thay đổi kết quả ở tương lai.

  • Không đổ lỗi, than phiền, chỉ trích khi có một việc không hiệu quả xảy ra.

4. Trung thực về tiền bạc và các mối quan hệ

  • Trung thực về mặt tài chính (Tiền bạc): Cái gì không phải của mình thì mình không được dùng, không chiếm hữu.

  • Trung thực trong giao tiếp nội bộ (Mối quan hệ): Thống nhất giữa suy nghĩ bên trong và lời nói, hành động ra bên ngoài.

5.  Yêu thương và hỗ trợ đồng đội

Tinh thần đội nhóm: Yêu thương trong sự hiểu biết!

  • Lòng tin tuyệt đối với nhau.

  • Lợi ích chung của tập thể.

6. Sáng tạo, đổi mới, máu lửa trong công việc

Savani luôn tích lũy kinh nghiệm và kiến thức, không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất về sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ. Tất cả tính chất sáng tạo, đổi mới, máu lửa trong công việc được Savani thể hiện qua thông điệp 5K:

  • .Không ngại khó.

  • Không trì hoãn.

  • Không oán trách.

  • Không chỉ trích.

  • Không than phiền.

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn thời trang toàn cầu trong tương lai, Savani đặt giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ lên hàng đầu. Đây cũng chính là chìa khóa thành công giúp Savani ngày càng phát triển và đưa thương hiệu Việt trở nên phổ biến trên toàn quốc.