Để đảm bảo được quyền lợi của khách hàng khi mua sắm tại Savani, Savani đưa ra các chính sách cụ thể về kiểm hàng. Rất mong quý khách hàng nắm bắt rõ thông tin để việc mua sắm diễn ra suôn sẻ và có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Savani.
Savani chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Savani xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0888.566.599 hoặc email savanivietnam@savani.com.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Khách hàng có thể gửi email tới địa chỉ savanivietnam@savani.com.vn, nhắn tin tại Fanpage Facebook Savani hoặc gọi điện tới Hotline 0888.566.599 để tiếp nhận khiếu nại nhanh chống nhất.